Tổ chức lễ khai trương chính là 1 sự kiện đóng vai trò đặc biệt đối với mỗi doanh nghiệp/ công ty,… với mong muốn công việc kinh doanh sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối tác, khách mời. Để buổi lễ khai trương được diễn ra 1 cách tốt đẹp, bạn cần phải xây dựng 1 kịch bản hấp dẫn, ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của sự kiện. Dưới dây, Venus chia sẻ đến bạn mẫu kịch bản tổ chức lễ khai trương ấn tượng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Một lễ khai trương được đánh giá là chuyên nghiệp hay không đầu tiên sẽ dự vào khâu đón tiếp khách mời của doanh nghiệp/ công ty,… Việc đón tiếp khách mời yêu cầu phải được diễn ra 1 cách chu đáo và long trọng. Những khâu cần chuẩn bị để đón tiếp khách mời sẽ bao gồm:
– Bố trí nhân viên bảo về để hướng dẫn khách mời đỗ xe, nhận hoa chúc mừng từ khách.
– Bắt đầu tiết mục múa lân và múa trống mở màn để đón khách.
Biểu diễn múa lân mở màn, đón tiếp khách mời.
– Đội ngũ PG đón tiếp, hướng dẫn, phục vụ khách mời.
>>> Để buổi lễ khai trương của bạn diễn ra 1 cách thành công và tốt đẹp nhất, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm tổ chức khai trương: Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương doanh nghiệp cần biết
Đây chính là phần quan trọng nhất trong buổi lễ khai trương với các nghi lễ được dẫn dắt bởi MC. Tiêu chí trong kịch bản tổ chức lễ khai trương là phải đảm bảo những nghi lễ chính, giảm thiểu những yếu tố không cần thiết và tạo điểm nhấn cho chương trình.
– MC xuất hiện, giới thiệu chương trình.
– Ca sĩ, nhóm nhạc biểu diễn văn nghệ nhằm chào mừng sự kiện.
– MC tuyên bố ký do của buổi tổ chức lễ khai trương.
– MC giới thiệu về các khách mời tham dự.
– Trình chiếu các đoạn video clip về sự thành lập của doanh nghiệp/ công ty/…( nếu có).
– Lãnh đạo của doanh nghiệp/ công ty,… phát biểu khai mạc buổi lễ.
– Tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành.
Tiến hành nghi thức cắt băng khai trương
– Khui Sâm panh chúc mừng.
– Dẫn khách mời tham dự tham quan khu vực khai trương, giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ.
Kết thúc buổi lễ khai trương cần ngắn gọn nhưng vẫn phải đủ tạo lại ấn tượng và dư âm trong lòng khách mời. Những món quà sau lễ khai trương sẽ không thể thiếu để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm đến mọi người, đồng thời giúp giữ hình tượng tốt đẹp của doanh nghiệp. Những món quà như: sản phẩm dùng thử, logo có thương hiệu của công ty,… sẽ là 1 gợi ý dành cho phía doanh nghiệp.
Lễ khai trương của doanh nghiệp/ công ty,… bạn có thể gây được ấn tượng đến với khách mời hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kịch bản tổ chức lễ khai trương của bạn có hấp sẫn, sáng tạo hay không. Một MC dẫn chương trình thiếu chuyên nghiệp hay một tiết mục văn nghệ nhạt nhòa sẽ tạo nên 1 lễ khai trương không có điểm nhấn. Chính vì thế, kịch bản tổ chức lễ khai trương của bạn phải đầy đủ, chi thiết nhưng không thể không thiếu được những nội dung mang tính bất ngờ và hấp dẫn.
Nếu như bạn còn băn khoăn hay cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với VENUS – công ty tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay với trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, sẽ đưa đến cho bạn những giải pháp để có 1 sự kiện thành công và ấn tượng nhất.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Cách tổ chức lễ khai trương ấn tượng bạn không nên bỏ qua
CÔNG TY SỰ KIỆN VENUS
Hotline: 0934.168.796 | 0972.263.355
? http://venusdecor.vn/
FB: https://www.facebook.com/Venusdecor.vn/
Add: 104 Ngõ 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội